Greyiš karlinn

Mér finnst, aš ef fólk ętlar aš stunda svona glęfra akstur, žį į žaš bara aš taka gjöršum sķnum. Hann tekur įkvešna įhęttu, og žaš er öruggt aš hann hefur vitaš af sķnum eigin akstri. Annars hefši hann ekki keypt žennan grip. En žetta er svo sem ekkert nżtt, žetta er einstaklingshyggjan ķ algleymi. Hann hugsar ašeins um sjįlfan sig, og veršur reišur, og ekki śt ķ sjįlfan sig fyrir aš hafa keyrt of hratt. Nei, honum finnst aš hann hefši įtt aš komast upp meš žetta vegna žess aš hann var bśinn aš kaupa tęki sem įtti aš hjįlpa honum aš komast upp meš athęfiš. Jį ekki er öll vitleysan eins. Woundering

En žetta minnir mig į vištal sem aš ég sį ķ Kastljósi žar sem komiš var inn į umferšarmįl. Mašurinn sem talaš var viš, talaši um aš hann žyrfti alltaf aš hęgja į sér viš Blönduós. Jį žetta heyrir mašur oft, en ef aš hann bara keyrši į löglegum hraša, žį žyrfti hann aš sjįlfsögšu ekki aš hęgja į sér. Eša hvaš? Žetta sló mig bara vegna žess aš mér fannst hann tala, eins og hann vęri alger engill ķ umferšinni Tounge


mbl.is Vill fį endurgreiddan radarvarann vegna hrašaksturssektar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband